Bối cảnh dự án
Sơn Pantone là thương hiệu nổi tiếng trong ngành Sơn tại Việt Nam. Sau quá trình phát triển đầy mạnh mẽ trên thị trường, sơn Pantone tiếp tục triển khai bước tiếp theo trong chiến lược mở rộng thương hiệu của mình – xây dựng một thương hiệu mới phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu.
Thách thức
Thương hiệu mới cần phải có một cái tên đơn giản, dễ nhớ và dễ liên tưởng cùng hệ thống nhận diện đồng bộ và nhất quán, nổi bật trước các thương hiệu đã có trong cùng lĩnh vực kinh doanh.
Giải pháp
Lấy cảm hứng từ những sắc màu rực rỡ và sinh động từ các màu sơn, chúng tôi đã giúp sơn Pantone sáng tạo nên thương hiệu VIVIDA, với ý nghĩa xuất phát từ từ Vivid – sinh động, mạnh mẽ và đầy sức sống.
Sau khi thành công với việc đặt tên thương hiệu vừa ngắn gọn, đơn giản, vừa hiện đại và nghĩa, Sao Kim tiếp tục giúp VIVIDA thiết kế hệ thống nhận diện cốt lõi cho thương hiệu, bao gồm thiết kế logo, ứng dụng nhận diện thương hiệu thiết kế bao bì nhãn mác các dòng sản phẩm, thiết kế ấn phẩm quảng cáo, tờ rơi, và nhận diện thương hiệu trực tuyến với thiết kế website thương hiệu.
Tham khảo hình ảnh dự án website thực tế: http://vivida.vn