Giới thiệu dự án thiết kế nhận diện thương hiệu
Đây là dự án thiết kế biển hiệu, bộ bán hàng và bộ nhận diện thương hiệu cho cửa hàng đồ ăn nhanh của Công ty CP Phương Nam Thịnh Vượng kinh doanh nhà hàng ăn nhanh Việt Nam.
Thương hiệu Bread Station kinh doanh các món ăn đường phố Việt Nam được thế giới biết đến nhiều nhất như: bánh mì, bún thịt nướng, phở, cơm tầm, gỏi cuốn, nem rán và nước ép trái cây.
Công ty có mô hình kinh doanh phong cách hiện đại, những đối tượng khách hàng mục tiêu bao gồm giới trẻ và công chức trẻ tại các trung tâm đông đúc.
Nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
Công ty Phương Nam Thịnh Vượng chuẩn bị ra mắt thương hiệu cửa hàng đồ ăn nhanh Bread Station.
Công ty cần thiết kế được logo nhận diện cho thương hiệu, biển hiệu, bộ bán hàng và các sản phẩm khác để tạo nên nét đặc trưng riêng cho cửa hàng và có khả năng thu hút giới trẻ.
Giải pháp thiết kế nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Logo thương hiệu Bread Station được thiết kế theo phong cách tối giản, theo lối tả thực. Logo là hình ảnh chiếc bánh mì kẹp ở giữa là dòng chữ thương hiệu Bread Station.
Logo sử dụng màu vàng như chính màu sắc thực tế của bánh mỳ, làm người tiêu dùng dễ liên tưởng và nhận ra ngay đó là hình ảnh bánh mì, sản phẩm kinh doanh chính của Bread Station.
Các thiết kế khác của Bread Station còn có biển hiệu, bộ bán hàng, menu và namcard được thiết kế đồng bộ với logo thương hiệu. Nhờ các sản phẩm truyền thông thương hiệu làm cho Bread Station nổi bật trên thị trường.