Bối cảnh dự án thiết kế catalogue doanh nghiệp
Đây là dự án thiết kế catalogue cho Công ty CP Xe điện Anbico. Anbico luôn tuân thủ với khẩu hiệu “Giá trị đích thực”, không ngừng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tân tụy và chu đáo nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Thông qua hoạt động cung cấp các loại xe đạp điện, xe máy điện Anbico mong muốn góp phần xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp.
Các loại sản phẩm mà Anbico đang cung cấp cho thị trường tương đối đa dạng, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng trẻ, bao gồm: 6 mẫu xe đạp điện, 9 mẫu xe máy điện, cùng các loại phụ tùng và phụ kiện khác.
Nhu cầu thiết kế profile của doanh nghiệp
Thị trường phân phối các dòng xe máy điện, xe đạp điện có mức độ cạnh tranh ngày càng gây gắt. Tìm kiếm cách thức truyền thông và tiếp cận khách hàng hiệu quả là một thách thức lớn đối với Anbico.
Nhu cầu của Anbico là cần có một cuốn catalogue để truyền bá thông tin, dễ sử dụng, dễ dàng cất giữ và có hình ảnh bắt mắt, phù hợp với nhóm khách hàng mà Công ty đang hướng đến là giới trẻ.
Giải pháp thiết kế profile và kết quả
Catalogue Anbico bao gồm 50 trang với màu sắc chủ đạo là các màu tươi sáng, trẻ trung như: xanh, đỏ, tím, đen, vàng.
Tone màu chủ đạo catalogue được dựa trên màu sắc các sản phẩm mà Anbico đang phân phối, đồng thời định hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi – nhóm khách hàng có nhu cầu lớn tiêu dùng xe đạp điện, xe máy điện.
Bìa của cuốn catalogue được bao phủ bởi màu vàng có ẩn chứa các khối lục giác mờ, ở giữa là logo của thương hiệu Anbico hiện lên nổi bật. Cuốn catalogue được Anbico sử dụng trong các hoạt động thúc đẩy bán hàng, được khách hàng đánh giá cao và làm tăng doanh thu doanh nghiệp.