Tổng quan dự án
Sense of Indochina là thương hiệu mới trong ngành du lịch nội địa. Các tour du lịch văn hóa hướng tới việc quảng bá văn hóa bản địa đến khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Đây cũng chính là sứ mệnh mà doanh nghiệp du lịch này hướng tới trong quá trình phát triển của mình.
Thách thức
Sense of Indochina mong muốn xây dựng thương hiệu mới chuyên nghiệp ngay từ bước đầu tiên. Do đó, mọi yếu tố nhận diện thương hiệu như logo, bộ nhận diện thương hiệu cần được thiết kế bài bản, chuẩn mực và ý nghĩa.
Giải pháp
Sau quá trình tiếp nhận thông tin và bắt đầu triển khai dự án, đội ngũ sáng tạo tại Sao Kim đã thiết kế "diện mạo" mới cho thương hiệu Sense of Indochina.
Với điểm nhấn tại chữ "Sense" trong tên thương hiệu, logo đã giúp thương hiệu gợi lên ý nghĩa của những chuyến du lịch mà Sense of Indochina mang đến cho những du khách: Những cảm giác và những trải nghiệm tại đất nước Việt Nam.
Sự hài lòng của Sense of Indochina về mẫu thiết kế logo đã góp phần tạo nên thành công cho dự án. Logo đã được ứng dụng trên toàn bộ hệ thống website của công ty.
Tham khảo tại: http://www.vietnamtour.com.vn/