Bối cảnh dự án thiết kế logo thương hiệu Fhome
Trong 10 năm trở lại đây, thị trường bất động sản nước ta có bước phát triển vượt bậc. Thị trường bất động sản cũng trở nên sôi động với hàng ngàn doanh nghiệp tham gia thị trường. Thương hiệu Fhome hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản, định hướng trở thành kênh phân phối bất động sản chuyên nghiệp, nhanh chóng, tin cậy hàng đầu.
Thách thức của doanh nghiệp
Với thị trường bùng nổ như hiện nay, thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp bất động sản là thuyết phục khách hàng tin tưởng vào thương hiệu của mình. Hiểu được điều đó, Fhome chủ trương đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu trên thị trường. Để phục vụ cho hoạt động truyền thông thương hiệu hiệu quả, Fhome cần thiết kế được logo nhận diện thương hiệu phù hợp với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, vừa phải độc đáo và khác biệt.
Giải pháp và kết quả
Logo nhận diện thương hiệu mới của Fhome với 2 màu xanh, đỏ kết hợp, hợp mệnh hỏa của chủ thương hiệu với biểu tượng ngọn lửa rực cháy. Qua đó thể hiện khát khao mãnh liệt, lòng nhiệt huyết vươn lên giành vị trí dẫn đầu và khẳng định mình trên thị trường của thương hiệu.
Logo nhận dạng thương hiệu của Fhome được thiết kế theo phong cách tối giản, tiết chế tối đa họa tiết nhằm làm nổi bật lên thương hiệu và giúp khách hàng nhanh chóng nhận ra tên thương hiệu. Thiết kế logo mới đã giúp truyền tải hiệu quả thông điệp Fhome là kênh phân phối bất động sản uy tín nhất trên thị trường.