Giới thiệu dự án sáng tạo logo thương hiệu
Đây là dự thiết kế logo thương hiệu cho khách sạn Sala Đà Nẵng. Khách sạn này thuộc sở hữu của Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Phú Kim chuyên hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ.
Khách sạn Sala Đà Nẵng tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng 2,9 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú và ẩm thực với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
Nhu cầu thiết kế logo thương hiệu của khách sạn
Nhận diện thương hiệu là đại diện của thương hiệu, khẳng định vị thế của thương hiệu. Sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc cho thiết kế nhận diện thương hiệu phản ánh doanh nghiệp thực sự nghiêm túc trong hoạt động kinh doanh của mình.
Sala Đà Nẵng là thương hiệu mới gia nhập thị trường. Do đó, khách sạn cần tạo sự khác biệt và định vị đẳng cấp thông qua thiết kế logo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và độc đáo.
Giải pháp thiết kế logo thương hiệu Sala Đà Nẵng
Logo thương hiệu khách sạn Sala Đà Nẵng tập trung khai thác chữ S, chữ cái đầu trong tên thương hiệu và hình bông hoa Sala. Logo thể hiện sự phát triển vươn lên kết nối, đoàn kết, vững chắc, tạo sự tin tưởng an tâm cho khách hàng.
Sự kết hợp khéo léo mang lại nét độc đáo cho logo, thể hiện đúng tinh thần thương hiệu. Sala có tầm nhìn trở thành thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn cao cấp.