Bối cảnh dự án
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Long Hảo tham gia thị trường cung cấp kết cấu kim loại được 4 năm. Các loại sản phẩm mà Long Hảo cung cấp cho khách hàng bao gồm: cửa cuốn, cửa nhựa, khung nhôm, cửa thủy lực, cửa tự động, cửa sắt, cửa lõi thép, trần nhựa, cửa kính thủy lực, cửa kính tự động, khung nhà thép, nhà tiền chế…Nổi bật trong số các sản phẩm của Long Hảo là thương hiệu cửa cuốn A&A, là dòng sản phẩm chủ lực của Công ty. Trong quá trình hình thành và phát triển, Long Hảo đã không ngừng nỗ lực để sản xuất và cung cấp cho thị trường không những nhiều loại sản phẩm mà còn đảm bảo về chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng. Long Hảo mong muốn trở thành một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín và được đông đảo khách hàng tin dùng.
Mong muốn của doanh nghiệp
Trong thời gian tới, định hướng của Long Hảo là phát triển trở thành thương hiệu tốt số 1 về cung cấp cửa kính (A&A). Để phục vụ cho mục tiêu này, Long Hảo có nhu cầu thiết kế logo và bộ nhận dạng thương hiệu mới để khẳng định chất lượng, vị thế trên thị trường và sử dụng nhất quán, rộng rãi cho các hoạt động kinh doanh, truyền thông và xúc tiến thương mại. Ngoài ra, logo và bộ nhận dạng thương hiệu mới còn phục vụ cho hoạt động công bố sản phẩm mới sắp ra mắt của Long Hảo.
Giải pháp và kết quả
Logo và bộ nhận dạng thương hiệu mới của Long Hảo được thiết kế với 2 màu chủ đạo là cam và xanh da trời, kết hợp hài hòa và tinh tế, thể hiện được khát vọng vươn lên tầm cao mới của Công ty. Logo nhận dạng thương hiệu mới của Long Hảo sử dụng hình khối tròn và kiểu chữ mạnh mẽ nhằm phản ánh tính chất lĩnh vực kinh doanh của Công ty. Nhìn tổng thể, logo thương hiệu của Công ty Long Hảo mang lại ấn tượng mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng cũng pha chút nhẹ nhàng, thanh tao đúng với thông điệp mà Công ty muốn truyền tải đến khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp: chất lượng, chuyên nghiệp và thành công. Sau khi đưa vào sử dụng, logo và bộ nhận dạng thương hiệu của Long Hảo được khách hàng đánh giá tích cực, được sử dụng rộng rãi và nhất quán trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu.