Bối cảnh
Nhận thấy thị trường đồ ăn nhanh Việt Nam còn nhiều chỗ trống có thể xâm nhập thu lợi nhuận. Nhậu không say – một thương hiệu nhượng quyền thuộc NSK restaurant đã thổi một làn gió mới từ trải nghiệm hương vị đến cho thực khách Việt. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phương pháp chế biến công phu, hương vị độc đáo mới lạ Nhậu không say có đủ những điểm mạnh nổi trội khi gia nhập thị trường. Nhưng, với thói quen nhận thức của người Việt, cùng các thương hiệu lớn và lâu đời trên thị trường Nhậu không say cần xây dựng hình ảnh thương hiệu như thế nào để có thể ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.
Giải pháp
Logo nhậu không say được lấy ý tưởng từ hình ảnh chú gà đang cầm cốc bia tươi mát được rót đầy tạo cảm giác ngon mát, kích thích khách hàng. Đặc biệt logo nổi bật lên với chú gà trống miệng cười tươi. Font chữ sử dụng trong logo có sự phóng khoáng, vui vẻ không quá nghiêm tú, đảm bảo dễ nhìn, dễ đọc. Màu sắc chính trong logo là màu vàng và đỏ, hai tông màu thường tiêu biểu trong nhận diện ngành F&B.