Doanh nghiệp cần thiết kế thương hiệu
Asia Paradise Travel là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khai thác thị trường khách du lịch quốc tế và nội địa với định khúc sản phẩm cao cấp từ 3 sao trở lên. Thị trường mục tiêu của doanh nghiệp là các nước Đông Dương. Ngoài tổ chức đưa khách Việt Nam đến các thị trường mục tiêu, công ty còn nhắm tới thị trường các quốc gia Châu Âu và tập trung vào thị trường nói tiếng Anh.
Nhu cầu thiết kế thương hiệu của doanh nghiệp
Thị trường dịch vụ du lịch bùng nổ trong thời gian gần đây đã khiến cho cuộc đua giành giật thị phần giữa các doanh nghiệp càng trở nên khốc liệt. Nằm trong cuộc đua giành thị trường và khách hàng, Asia Paradise Travel muốn thiết kế được logo mới chuyên nghiệp, dễ nhận diện, làm nổi bật được phân khúc khách hàng cao cấp từ 3 sao trở lên.
Giải pháp thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp
Sau khi tìm hiểu mong muốn và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp, Sao Kim đã tư vấn cho Asia Paradise Travel thực hiện chiến lược khác biệt hóa thông qua thiết kế logo nhận diện thương hiệu mới. Trọng tâm của logo Asia Paradise Travel là hình ảnh chiếc máy bay cất cánh bay lên thể hiện cho khao khát tự do, bay lên trong cuộc sống. Đó cũng chính là biểu tượng cho tầm vóc, sức mạnh và mong ước phát triển thịnh vượng của thương hiệu.
Logo sử dụng tên thương hiệu cách điệu, đặt trong hình tròn tượng trưng cho quả địa cầu, thể hiện khát vọng vươn ra thế giới. Thiết kế logo mới đã mang lại cho Asia Paradise Travel diện mạo trẻ trung, tươi mới, chuyên nghiệp và khác biệt trong vô số các thương hiệu du lịch trên thị trường.