Bối cảnh dự án
Hanopha là một trong những thương hiệu hoạt động lâu năm và có vị trí tương đối trong lĩnh vực dược liệu, dược phẩm thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Để tiếp tục với tham vọng mở rộng thị trường kinh doanh trên toàn bộ địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận, Hanopha đã hợp tác với Sao Kim làm mới bộ nhận diện cũ.
Giải pháp
Để thuyết phục mọi khách hàng từ “dễ tính” đến “khó tính” tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp phân phối, logo nhận diện cần đảm bảo truyền tải được ngành nghề hoạt động, tính thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Kết quả
Logo được thiết kế lấy cảm hứng từ sự cách điệu của hình ảnh chữ “H” – chữ cái đầu tiên của tên công ty. Qua sự cách điệu đó làm nổi bật lên hình ảnh viên thuốc ở tâm chữ H.
Hình khối logo là hình biểu trưng của Benzen: một hợp chất hữu cơ có vai trò quan trọng và được sử dụng nhiều trong thực tế, trong đó có công nghiệp dược.
Màu sắc:
Màu xanh lá là biểu tượng của thiên nhiên, môi trường và cũng là biểu tượng cho sự phát triển, tái sinh.
Màu vàng cam đầy sức sống mang ý nghĩa vui tươi, ấm áp, năng động
Tổng thể logo biểu đạt được ngành nghề hoạt động, làm nổi bật đặc trưng riêng của thương hiệu.
Logo sử dụng font chữ không chân với đường nét tròn, hiện đại, có sự đồng điệu cao với hình ảnh biểu tượng tạo sự gần gũi và thân thiện với khách hàng.