Trong dự án này, Sao Kim thực hiện việc thiết kế logo mới cho logo thương hiệu Lữ Hành Việt thuộc công ty Cổ phần Truyền thông và Lữ Hành Việt.
Thách thức
Trải qua 3 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực vận tải, Lữ Hành Việt bắt đầu bước vào hoạt động chuyên nghiệp. Do đó, Lữ Hành Việt cần xây dựng một hình ảnh thương hiệu cho riêng mình. Hơn nữa đây cũng là cơ hội để công ty khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường lữ hành - du lịch đầy cạnh tranh.
Giải pháp
Sau quá trình nghiên cứu và phân tích cạnh tranh, Sao Kim quyết định lựa chọn thông điệp "thuận buồm xuôi gió" để làm ý tưởng chủ đạo cho việc thiết kế logo.
Logo được sử dụng màu xanh của mệnh mộc - màu tương sinh với mệnh hoả của chủ doanh nghiệp, kết hợp với sắc cam tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung và nhiệt huyết. Đây là 2 màu sắc bổ trợ tốt cho nhau, giúp nổi bật thương hiệu khi đặt trên các ấn phẩm truyền thông.