Bối cảnh dự án
Forza là thương hiệu thiết bị nhà bếp được phát triển bởi công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Gia Nguyễn. Là thương hiệu non trẻ nên Forza cần một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp có thể mang lại sự tin tưởng cũng như khẳng định phong cách thương hiệu với khách hàng ngay từ những ngày đầu thành lập. Sao Kim nhận được đề nghị tham gia hỗ trợ quá trình xây dựng thương hiệu ban đầu của Forza.
Kết quả
Thị trường đồ gia dụng nhà bếp là thị trường ngách còn nhiều tiềm năng, đòi hỏi nhiều về mặt an toàn, tính thẩm mỹ, mức độ hiện đại. Trên đây là những yếu tố mà Sao Kim nghiên cứu được về nhu cầu của khách hàng đối với mặt hàng này. Từ những thế mạnh và cơ hội có thể đạt được từ năng lực và bản chất doanh nghiệp, Sao Kim đề xuất xây dựng thương hiệu theo các tính chất: an toàn, mạnh mẽ, thân thiện. Từ ba định hướng ban đầu này, bộ nhận diện cơ bản của Forza được xây dựng, phác họa mang đến sự hiện diện nổi bật cho thương hiệu. Từ đó, nhanh chóng mang lại sự tiến triển rõ rệt trong doanh số bán hàng.