Bối cảnh và thách thức
Trước sự phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, DealToday đã chọn lối đi riêng khi hướng tới đáp ứng nhu cầu mua sắm qua mạng của chị em phụ nữ. Bởi vậy, một hình ảnh nhận diện thể hiện được phong cách phục vụ tận tình cho nhóm khách hàng này là thách thức đặt ra cho thương hiệu.
Giải pháp và kết quả
Trong dự án này, Sao Kim đã thiết kế mới logo và bộ nhận diện cho thương hiệu DealToday. Hình ảnh của logo đã thể hiện được tính chất của ngành nghề và ý nghĩa của tên thương hiệu muốn truyền tải: giải pháp thương mại điện tử giúp kết nối các bên tham gia trong quá trình xúc tiến, phân phối, thành toán và chăm sóc khách hàng.
Biểu tượng mặt trời vừa như một bông hoa khoe sắc phù hợp với đối tượng khách hàng nữ giới vừa như những mũi tên tập trung vào mục tiêu trọng tâm, thể hiện sự tâm huyết và hết lòng vì khách hàng của DealToday.
Với tông màu cam vàng làm chủ đạo – màu của bình minh, của ngày mới gợi lên sức sống và nguồn năng lượng dồi dào, tông màu này cũng tạo sự nổi bật khi đặt cạnh các logo cùng lĩnh vực. Màu ghi xám giúp cân bằng lại độ nóng của màu cam, đem lại sự hài hòa về màu sắc cho logo.