Tổng quan dự án
Nhà hàng Hồng Đậm đi vào hoạt động từ năm 2000, chuyên cung cấp các món ăn hải sản biển tươi sống của vịnh Hạ Long đến khách du lịch. Với mục tiêu trở thành nhà hàng ẩm thực hàng đầu Việt Nam cả về chất lượng và dịch vụ, nhà hàng Hồng Đậm cần hoàn thiện nhận diện để xây dựng thương hiệu lớn mạnh hơn.
Giải pháp
Các họa sỹ thiết kế của Sao Kim đã hoàn thiện toàn bộ các hạng mục nhận diện của nhà hàng Hồng Đậm, từ logo, bộ nhận diện văn phòng, biển bảng đến bộ ấn phẩm dành cho nhà hàng. Trong đó, logo chiếm vị trí quan trọng xuyên suốt toàn bộ bộ nhận diện. Lấy ý tưởng từ vị trí địa lý của nhà hàng tại Vịnh Hạ Long, logo Hồng Đậm do Sao Kim thiết kế đã tận dụng hình ảnh hòn Trống Mái một trong những thắng cảnh mang tính biểu tượng của Vịnh Hạ Long kết hợp với hình ảnh vương miện của Poseidon – chúa tể biển cả. Sự kết hợp hai hình ảnh trên trong một logo giúp truyền tải ý nghĩa một nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ hải sản đồng thời thể hiện vị thế của một nhà hàng hải sản hàng đầu Hạ Long.