Bối cảnh dự án thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Homecandy
Đây là dự án thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Homecandy của Công ty cổ phần TMĐT BSA. BSA là công ty hoạt động trong lĩnh vực TMĐT, với mục tiêu xây dựng các hệ sinh thái phục vụ khách hàng.
Thương mại điện tử đã trở thành một xu hướng phát triển, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với mục tiêu mang lại tiện nghi nhất cho khách hàng và tiết kiệm tối đa chi phí.
Thách thức của thương hiệu Homecandy
Homecandy là một thương hiệu mới đang từng bước tiếp cận thị trường thương mại điện tử. Xây dựng logo và bộ nhận diện thương hiệu nổi bật, thu hút khách hàng trở thành thách thức của doanh nghiệp.
Homecandy mong muốn thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu để khẳng định hoạt động kinh nghiêm túc và sự chuyên nghiệp của mình. Với việc thiết kế và sử dụng đồng bộ, nhất quán, logo và nhận diện thương hiệu mới sẽ tăng cường sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp.
Giải pháp thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Homecandy
Logo nhận diện thương hiệu của Homecandy được lấy ý tưởng từ sự kết hợp giữa lĩnh vực kinh doanh của công ty và tinh thần thời đại công nghệ 4.0. Hình ảnh chính của logo là biểu tượng ngôi nhà màu xanh – tượng trưng cho lĩnh vực dịch vụ bất động sản, cung cấp nhà ở của Homecandy, ở giữa là hình click chuật thể hiện cho tính chất của dòng sản phẩm – dịch vụ trực tuyến.
Với màu xanh lá cây, logo và nhận diện thương hiệu của Homecandy biểu trưng cho giá trị gần gũi với thiên nhân, cuộc sống xanh, an lành, hạnh phúc – phù hợp với giá trị doanh nghiệp mong muốn mang đến khách hàng – an cư lạc nghiệp, cuộc sống tiện nghi, an lành.
Thiết kế logo của Homecandy đã truyền tải được thông điệp về tính đơn giản, gọn nhẹ, và thuận tiện của dịch vụ trong thời đại công nghệ số. Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Homecandy đã mang lại cho doanh nghiệp một giải pháp hữu hiệu để xây dựng thương hiệu thành công.