Tổng quan dự án
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Gỗ Việt , tên thương hiệu là Gỗ Việt furniture thành lập và bắt đầu hoạt động sản xuất từ năm 2011. Tiền thân là một nhà xưởng sản xuất, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm nội thất cho mọi gia đình Việt. Gỗ Việt cần thiết kế logo và bộ nhận diện cơ bản để tạo sự chuyên nghiệp trong hoạt động giao thương, đồng thời nhanh chóng tạo dựng thương hiệu, sự tin tưởng đối với khách hàng. Trong dự án này, Gỗ Việt đã kết hợp với Sao Kim triển khai các hạng mục nhận diện cho thương hiệu.
Giải pháp
Ý tưởng hình thành logo của Gỗ Việt xuất phát từ chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu, chữ G. chữ G được lồng ghép trong khối vuông vững chắc, khỏe khoắn. Khối hình gợi đến hình ảnh vân gỗ, nổi bật lên đặc trưng về sản phẩm nội thất gỗ; đồng thời còn dễ liên tưởng tới hình ảnh con triện cổ, nét đặc trưng văn hóa phương Đông. Font chữ chắc chắn, thanh thoát vừa thể hiện chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm do Gỗ Việt cung cấp.