Tổng quan thách thức
Thời trang đầm bầu vẫn đang là một thị trường ngách tiềm năng, nắm bắt được cơ hội này công ty cổ phần thế giới đầm bầu đã đầu tư quy mô các chuỗi hệ thống bán lẻ đầm, trang phục và phụ kiện cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Để đảm bảo cho sự phát triển đồng bộ của thương hiệu, doanh nghiệp cần xây dựng logo và nhận diện truyền tải được thông điệp một người mẹ hiện đại, năng động, trẻ trung quyến rũ và xinh đẹp cho dù đang mang thai.
Giải pháp và kết quả
Logo thương hiệu EMUM được thể hiện toàn bộ trên thiết kế typography theo phong cách hiện đại, tinh tế, sang trọng. Điểm nhấn đầu tiên là chữ E đứng đầu được cách điệu thành dánh hình của người phụ nữ đang mang thai giúp khách hàng dễ dàng nhận diện về lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu một cách trực quan và gần gũi. Hình ảnh vừa tạo được sự mềm mại, nét quyến rũ cần thiết cho phụ nữ mang thai. Điểm nhấn tiếp theo của logo là chữ M cách điệu với hình ảnh vương miện, một biểu tượng cao quý của phái đẹp, giúp thể hiện trọn vẹn tinh thần “Bầu Hậu” mà thương hiệu mong muốn đem đến tới khách hàng.
Font chữ mềm mại giúp tổng thể logo toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính. Màu sắc chủ đạo xuất hiện trên logo là màu đỏ - màu sắc của sức sống, màu của sự sang trọng dễ gây ấn tượng và thu hút.