Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Miracle Asia Travel
Xem chi tiết123 BAY
Thiết kế nhận diện thương hiệu 123 Bay
Bối cảnh dự án
Do đời sống phát triển, các nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng của người dân trong và ngoài nước cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Điều đó đồng nghĩa với các đơn vị tham gia vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ đặt vé và phòng nghỉ cũng tăng lên chóng mặt làm cho thị trường trở nên cạnh tranh gay gắt. 123BAY.VN là thương hiệu mới thành lập, muốn có một chỗ đứng trong thị trường cần xây dựng thương hiệu mạnh, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Với những trở ngại trong quá trình xây dựng thương hiệu 123 Bay đã tìm đến Sao Kim với mong muốn xây dựng bộ nhận diện chuyên nghiệp, có định hướng chuẩn hơn.
Giải pháp
Sau khi nghiên cứu thương hiệu, Sao Kim rút ra được 4 đặc tính cốt lõi mang tinh thần doanh nghiệp đó là đơn giản, hiện đại, tính quốc tế, chuyên nghiệp. Dựa vào đó, chúng tôi hình thành thiết kế cho biểu tượng chính của logo.
Logo được thiết kế cách điệu từ cụm từ chữ trong tên thương hiệu. Sử dụng những nét chữ phóng khoáng, mềm mại để tạo nên sự vui vẻ, thân thiện vốn có của dịch vụ du lịch, khách sạn. Bố cục chữ đi theo hình vòng cung hướng lên tạo thế chuyển động, vút bay. Cụm số 123 được độc đáo hóa bằng cách thay đổi màu sắc tạo thành điểm nhấn nổi bật cho logo trở nên ấn tượng hơn. Điểm nhấn thứ 2 của logo là hình ảnh cánh chim trời bay cao tượng trưng cho khát vọng tự do, sự chủ động và ước mơ vươn tới những chân trời mới.
Màu sắc
Logo sử dụng gam màu tươi sáng: Xanh da trời; xanh lá, vàng cam là những màu gần gũi với thiên nhiên, tạo nên sự mát mẻ, thân thiện, đồng nhất với tông màu nhận diện cũ của thương hiệu.