Là một thương hiệu thực phẩm hoàn toàn mới trên thị trường, mật ong bồ đề hoa nhận thấy rằng để có một thương hiệu bền vững, cần phải xây dựng những bước đi chắc chắn. Trong đó, những phần tạo nên linh hồn thương hiệu của bộ nhận diện là điều không thể thiếu.
Với ý tưởng từ đàn ong hút mật từ rừng cây bồ đề, Sao Kim Branding đã xây dựng cho thương hiệu mật ong này những thiết kế thật sáng tạo, nổi bật và hợp thị hiếu đối tượng khách hàng mục tiêu. Các chuyên gia thương hiệu của Sao Kim nhận định rằng với một thiết kế thương hiệu toàn diện và chất lượng, sản phẩm của doanh nghiệp chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng, mở đầu cho sự thành công của thương hiệu.