Thách thức: Thương hiệu phân bón Sông Gianh đã có lịch hình thành và phát triển trên 50 năm. Tuy nhiên việc sử dụng mẫu logo và bao bì cũ gây nhiều cản trở cho việc quảng bá thương hiệu. Logo cũ có quá nhiều chi tiết phức tạp và khó nhận diện, các mẫu bao bì cũng được thiết kế “tùy hứng” và không theo một quy chuẩn nào hết. Sông Gianh cần thay đổi toàn diện nhận diện thương hiệu của mình.
Giải pháp: Sao Kim tái thiết kế lại hệ thống nhận diện của Sông Gianh với logo được tinh giản tối đa, giữ lại chỉ một mầu xanh của cây cối, hoa mầu cho thương hiệu để tăng cường khả năng nhận biết. Các mẫu bao bì nhãn mác được quy chuẩn đồng bộ, đồng thời thiết lập dấu hiệu nhận biết riêng cho từng dòng sản phẩm của Sông Gianh.