Với hình ảnh nhận diện thương hiệu mới đầy ấn tượng, Celenamom thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, mang đến cảm nhận ngọt ngào, gần gũi.
Tổng quan:
Thị trường các sản phẩm thời trang dành cho bà bầu tại Việt Nam nói chung và tại Tp. HCM nói riêng vẫn đang là một thị trường đầy tiềm năng và nhiều khoảng trống. Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng nâng cao của xã hội cũng như sự gia tăng dân số trẻ trong độ tuổi sinh nở khiến cho VN trở thành thị trường hấp dẫn đối với sản phẩm thời trang này.
Thách thức:
Celenamom tự định vị mình là thương hiệu thời trang bà bầu phục vụ phân khúc thị trường cao cấp. Làm thế nào để tạo ra nhận thức về một thương hiệu thời trang Việt Nam cao cấp, quý phái nhưng vẫn gần gũi, ngọt ngào chính là thách thức đặt ra khi thiết kế hình ảnh thương hiệu cho Celenamon.
Giải pháp:
Lấy concept chính từ hình ảnh những đường chỉ tinh tế được kết hợp khéo léo và hình ảnh trái tim thể hiện tâm huyết, đam mê cái đẹp, sự hoàn hảo của người nghệ nhân cũng như sự kết nối tình cảm của người mẹ, biểu tượng của Celenamom đã giúp thương hiệu tạo được những liên kết tích cực đối với công chúng.
Kết quả:
Hệ thống nhận diện của Celenamom được áp dụng một cách hoàn hảo trên mọi ứng dụng từ hệ thống văn bản, chỉ dẫn, hệ thống biển bảng quảng cáo ngoài trời, nhận diện ứng dụng của tại hệ thống showroom, nhãn mác, bao bì sản phẩm ... Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Celenamom đang trở thành một thương hiệu thời trang đầm bầu được nhiều người yêu thích.