Môi trường kinh doanh đương đại đòi hỏi doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Ðây chính là lý do để xây dựng thương hiệu trở thành trọng tâm trong các chiến lược kinh doanh. Góp phần vào thành công trong xây dựng thương hiệu có vai trò quan trọng của một hệ thống nguyên tắc được biên soạn trong cuốn “Hồ sơ nhận diện thương hiệu”. Ðây là một công cụ giúp doanh nghiệp quản trị tốt hình ảnh thương hiệu và khẳng định giá trị của mình. Không chỉ đưa ra các quy định đồng bộ và nhất quán, cuốn hồ sơ nhận diện còn chứa đựng một câu chuyện thương hiệu, giúp kết nối mọi người theo một hướng nhất định.
Trong dự án này, đội ngũ chuyên gia sáng tạo tại Sao Kim đã tham gia thiết kế trọn bộ các ấn phẩm truyền thông cho doanh nghiệp Đông Á, từ logo cho đến hệ thống nhận diện thương hiệu và website công ty. Logo của Ðông Á lấy ý tưởng từ cuộn tôn và lớp tôn, đây là hình ảnh rất tiêu biểu cho lĩnh vực hoạt động của công ty. Hình ảnh 2 lớp tôn cách điệu ở phía trái thể hiện sự vươn xa của thương hiệu trên trường quốc tế. Chữ Ðông Á cũng được cách điệu một phần theo đường cong đặc trưng của cuộn tôn. Ngoài ra, phông chữ dày đậm có nét tương đồng với cuộn tôn, cho thấy một thương hiệu vững chắc và đáng tin cậy.