Thách thức
Nằm trong khuôn khổ dự án Tiếp Thị Xã Hội Dự Phòng HIV dưới sự tài trợ của USAID được thực hiện bởi PSI Việt Nam phối hợp với Chính phủ Việt Nam, sản phẩm Number 1 Plus là ra đời với mục tiêu thúc đẩy việc sử dụng phù hợp của sản phẩm phòng chống HIV, đặc biệt dành cho nhóm MSM (Man have Sex with Man). Number 1 Plus cần một hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn để thu hút nhu cầu của hầu hết các nhóm có nguy cơ lây nhiễm bệnh cao.
Giải Pháp
Sao Kim phối hợp cùng PSI từ việc khảo sát, nghiên cứu nhu cầu và nhận thức của các nhóm tiêu dùng mục tiêu, lên định hướng sáng tạo, thiết kế và thử nghiệm ra thị trường các mẫu bao bì mới. Kết quả là sự ra mắt thành công mẫu mã bao bì mới, được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực như lời nhận xét của một người tiêu dùng - "Chỉ cần nhìn vào mẫu mã mới là tôi đã thấy hài lòng và nó rất tuyệt ở chỗ là bây giờ chúng ta có thể mua được sản phẩm ở khắp mọi nơi ".