AIDA Model: Ứng dụng mô hình AIDA trong Marketing
AIDA Model là mô hình được ứng dụng rất phổ biến trong marketing và truyền thông, thậm chí cả trong
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
5 Tiêu chuẩn vàng
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng trên quầy kệ
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Gia tăng giá trị sản phẩm
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
ĐK SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
AIDA Model là mô hình được ứng dụng rất phổ biến trong marketing và truyền thông, thậm chí cả trong
5 Áp lực cạnh tranh của Michael Porter (Porter’s Five Forces) được xem là công cụ mạnh mẽ giúp bạn
M&A (sáp nhập và mua lại) công ty, thương hiệu là hoạt động rất phổ biến trong kinh doanh. Tìm
Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) giúp cho doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế để khai phá thêm
Brand Alignment là thứ trả lời cho câu hỏi “thương hiệu bạn xây dựng có đang được hiểu đúng như
Tìm hiểu về UX Research, 6 phương pháp UX Research và quy trình 5 Bước triển khai UX Research chuẩn
Thông điệp thương hiệu (Brand Message) luôn là một cách hấp dẫn đối tượng mục tiêu, xây dựng nhận thức
La bàn thương hiệu (Brand Compass) là một công cụ vô giá để định hướng chiến lược cho doanh nghiệp,
Đa số các nhà thiết kế chuyên nghiệp đều sử dụng Design Thinking (Tư duy thiết kế). Vậy Design Thinking
Bài viết này giúp bạn hiểu về Brand Typography và biết cách chọn phông chữ thương hiệu phù hợp với
Chia sẻ về tâm lý học màu sắc thương hiệu, giúp bạn biết cách lựa chọn màu sắc có ý
Bài viết này giúp bạn hiểu đúng về Social Branding và biết triển khai Social Branding cho doanh nghiệp theo
Để biết niềm tin thương hiệu là gì, tại sao nó lại là tài sản quan trọng và cách xây
Branding ROI hay ROI trong việc xây dựng thương hiệu là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về
Chỉ số đo lường thương hiệu (Brand Metrics) là chỉ số đánh giá khách quan và rõ nét nhất về
Chia sẻ 10 câu hỏi đánh giá thương hiệu dựa trên 10 thuộc tính được chia sẻ bởi các thương
Chia sẻ 5 ý tưởng xây dựng sự kiện thương hiệu độc đáo, hiệu quả giúp doanh nghiệp trở nên
Khóa học “Tinh hoa điều hành” giúp các nhà lãnh đạo gỡ rối nút thắt toàn diện và giải phóng
Sao Kim Branding ra mắt chương trình siêu ưu đãi cuối năm: Xây Thương Hiệu – Nhận Vàng Ròng!
Chia sẻ 6 bước thực hiện kiểm toán thương hiệu (Brand Audit) chuẩn giúp bạn có dữ liệu đúng trước
Chia sẻ về quy trình xây dựng chiến lược quan hệ công chúng (Public Relations), chiến thuật PR giúp tiếp
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
[newsletter]
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.